KeychronCare

รับประกัน คีย์บอร์ด และ เมาส์

นาน 1 ปี 

Warranty policy-11.png__PID:e5470d2d-250b-415f-8b18-9a6bd6a31962

อุ่นใจใช้งานยาวนาน

ด้วยการรับประกันสินค้านานถึง 1 ปี พร้อมบริการหลังการขายจาก KeychronCare ที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Warranty policy-12.png__PID:9784a741-1a96-4a4a-9126-a72df0a04b34

พบปัญหาสินค้าภายใน 7 วันหลังได้รับสินค้า ?

หากคุณพบปัญหาใดๆ กับ สินค้าภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า เราพร้อมที่จะช่วยเหลือจัดการเคลมสินค้าให้คุณอย่างรวดเร็ว
เพื่อให้คุณมั่นใจและสบายใจในการสั่งซื้อสินค้ากับเรา

เงื่อนไขการรับประกัน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Lifestyle Keyboard (K series / C series)

สินค้าเกินระยะเวลา 7-14 วันหลังจากที่สั่งซื้อ จะเป็นการแก้ไข / ซ่อมแซม หรือขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Ultra-Slim Wireless Keyboard ( Keychron B Pro )

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Ultra-Slim Wireless Keyboard

(Keychron Keychron B Pro )

1. รับประกันแผงวงจรคีย์บอร์ด (PCB)

2. รับประกันสวิตช์ปรับ Wired/Wireless

3. รับประกันสวิตช์ปรับ Mac/Windows

4. รับประกันปุ่มกดกรณีใช้งานไม่ได้ ไม่ตอบสนอง

สินค้าเกินระยะเวลา 7-14 วันหลังจากที่สั่งซื้อ จะเป็นการแก้ไข / ซ่อมแซม หรือขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Custom Keyboard (Keychron Q series / K Max / K Pro / V Max / V series)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Custom Keyboard

(Keychron Q series / K Max / K Pro / V Max / V series)

1. สินค้า Keychron Q series / K Max / K Pro / V Max / V series เป็นสินค้าที่สามารถคัสต้อมหรือสามารถถอดชิ้นส่วนเพื่อปรับแต่งได้ จึงเป็นการรับประกันรายชิ้นส่วน หากสินค้ามีปัญหาทางบริษัทจะดำเนินการเปลี่ยนสินค้าเป็นรายชิ้น

2. ในกรณีที่อุปกรณ์อะไหล่บางส่วนในกล่องสินค้าเกิดความเสียหายหรือสูญหาย เช่น น็อต ยางรอง Gasket และปุ่มยางรองคีย์บอร์ด ทางบริษัทฯ จะขออนุญาตคิดค่าใช้จ่ายในส่วนของอุปกรณ์อะไหล่ชิ้นนั้น ๆ รวมถึงทางผู้ซื้อจะเป็นคนดำเนินการในส่วนของค่าจัดส่งเอง 

3. หากลูกค้าได้รับสินค้าและตรวจสอบแล้วพบว่าสินค้ามีปัญหาหรือชำรุด สามารถติดต่อเพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ภายในระยะเวลา 14 วัน หากเกินจากระยะเวลาที่กำหนดทางบริษัทฯ จะไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนสินค้าให้ได้ 

4. สำหรับอุปกรณ์สายเคเบิลภายในกล่อง จะมีระยะเวลารับประกันสินค้า 30 วัน หากต้องการเคลมอุปกรณ์ดังกล่าวหลังหมดระยะเวลารับประกัน ทางบริษัทฯ จะขออนุญาตคิดค่าใช้จ่ายในส่วนของอุปกรณ์อะไหล่ชิ้นดังกล่าว รวมถึงทางผู้ซื้อจะเป็นผู้ดำเนินการในส่วนของค่าจัดส่งเอง 

5. สำหรับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ภายในกล่อง (อาทิเช่น ไขควง, ที่ดึงสวิตช์, ที่ดึงคีย์แคป) มีระยะเวลารับประกัน 14 วัน หากพบความเสียหายจากการผลิต บริษัทฯ จะดำเนินการส่งสินค้าให้ใหม่ ทั้งนี้ไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานและอุปกรณ์ที่เสียหายหลังจากหมดระยะเวลารับประกัน

การรับประกันสินค้าจะไม่ครอบคลุมสำหรับการปรับแต่งหรือการคัสต้อมคีย์บอร์ดอย่างผิดวิธีจนทำให้เกิดความเสียหาย เช่น การถอดสวิตช์อย่างไม่ถูกต้องที่ส่งผลให้ Socket เกิดความเสียหาย, การใช้อุปกรณ์ภายนอกขันน็อตจนทำให้รูน็อตหลวม, การถอดสายไฟอย่างรุนแรงจนทำให้สายไฟขาดชำรุด หรือการใส่อุปกรณ์กลับไม่ตรงล็อกจนทำให้ตัวอุปกรณ์เสียหาย

รับประกันคีย์บอร์ดและเมาส์ นาน 1 ปี

บริษัทฯ รับประกันสินค้านับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยมีการรับประกันเฉพาะรายการดังต่อไปนี้

1. รับประกันแผงวงจรคีย์บอร์ด

2. รับประกันสวิตช์ปรับ Bluetooth / Cable

3.รับประกันสวิตช์ปรับ Mac / Windows

4. รับประกัน Gateron Switch / LK Optical Switch / Keychron Optical Switch ในกรณีใช้งานไม่ได้ กดไม่ติด ไม่ตอบสนองการทำงานเท่านั้น

5. รับประกันแบตเตอรี่

6. รับประกันพอร์ต USB-C

*คีย์บอร์ด Keychron สามารถใช้ร่วมกับพอร์ต USB ได้ทั้งหมด โปรดใช้อะแดปเตอร์กำลังไฟไม่เกิน 5V 1A สำหรับชาร์จสินค้ารุ่น Low Profile และอะแดปเตอร์กำลังไฟไม่เกิน 5V 2A สำหรับชาร์จสินค้ารุ่น Normal Profile เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด
**Keychron สามารถชาร์จในโหมด Bluetooth/เปิด/ปิด ได้ทั้งหมด คีย์บอร์ดรองรับกำลังไฟฟ้าในการชาร์จสูงสุด 5V และกระแสไฟชาร์จ 1A หรือ 2A ตามแต่ละรุ่นที่ระบุไว้ในคู่มือ (User Manual) ที่แนบไว้ในกล่องสินค้า บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบสำหรับปัญหาใด ๆ ที่เกิดจากการชาร์จที่ไม่เหมาะสม

การรับประกัน Accessories

เมาส์ 

A1.png__PID:696c3d7a-3136-4ea5-9233-7c14d69b85af

 รับประกัน
1 ปี

รับประกันกรณีที่เกิดความเสียหายจากการผลิตเท่านั้น เช่น สินค้ามีตำหนิ แตก-หัก สามารถเคลมได้ภายใน 7-14 วันแรกนับตั้งแต่วันสั่งซื้อ สำหรับอาการผิดปกติอื่นๆหากอยู่ในระยะเวลาประกันจะเป็นการซ่อมแซมตามปกติ

คีย์แคป

thai-double-shot-pbt-osa-full-set-keycap-set-black__PID:4bee8e90-edfe-40ef-a468-fb68c66a39bf

 รับประกัน
30 วัน

รับประกัน 30 วัน คีย์แคปในที่นี้รวมถึงคีย์แคปที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดและชุดคีย์แคปแยกรับประกันกรณีที่เกิดความเสียหายจากการผลิตเท่านั้น เช่น สินค้ามีตำหนิ แตก-หักสินค้ามีตำหนิ แตก-หัก รับประกันกรณีที่เกิดความเสียหายที่เด่นชัด กระทบต่อการใช้งานหรือไม่สามารถใช้งานได้เท่านั้น

 Switch Set / Cable Coiled )

o1n0of5e__PID:f6fc7294-c31e-4fbd-8cf3-aa8959fe5811
sw.png__PID:0d493deb-ea1b-4777-882b-31e62b0e2270

 รับประกัน
14 วัน

รับประกันเฉพาะความเสียหายที่เกิดจากการผลิต เช่น สินค้ามีตำหนิ แตก-หัก สินค้ามีตำหนิ แตก-หัก รับประกันกรณีที่เกิดความเสียหายที่เด่นชัด กระทบต่อการใช้งานหรือไม่สามารถใช้งานได้เท่านั้น

เงื่อนไขการรับประกัน

รับประกันสินค้าเฉพาะกรณีที่เสียจากการใช้งานปกติเท่านั้น ไม่รวมถึงความเสียหายโดยประมาทและ/หรือตั้งใจทำให้เกิดความเสียหาย

  • รับประกันเฉพาะสินค้าที่ซื้อจาก Keychron Thailand และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก Keychron Thailand เท่านั้น (ตรวจสอบรายชื่อได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย Keychron Thailand อย่างเป็นทางการ )
  • ภายใต้ระยะเวลาของการรับประกัน บริษัทฯ อาจทำการซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯ 
  • หลังจากซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้า การนับระยะเวลารับประกันจะเริ่มนับต่อเนื่องจากที่เหลืออยู่  
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าใช้จ่ายในการซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้า โดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯ   
  • สินค้าที่ส่งเคลม จำเป็นต้องทิ้งเครื่องไว้เพื่อตรวจสอบความบกพร่องหรืออาการเบื้องต้นก่อน 
  • บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อม จะมีค่ามัดจำ 1,000 บาท และบริการเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล 
  • สำหรับสินค้าที่หมดระยะเวลารับประกันแล้วพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน บริษัทฯ จะรับซ่อมเป็นรายกรณี โดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามที่เกิดขึ้นจริง และลูกค้าต้องแสดงหลักฐานการสั่งซื้อที่แสดงว่าเป็นสินค้าของบริษัทฯ (อาทิเช่น ใบเสร็จ, เลขที่ออเดอร์, การลงทะเบียนรับประกัน, อีเมล

การรับประกันที่ถือเป็นโมฆะตามเงื่อนไข

รับประกันสินค้าเฉพาะกรณีที่เสียจากการใช้งานปกติเท่านั้น ไม่รวมถึงความเสียหายโดยประมาท และ/หรือ ตั้งใจทำให้เกิดความเสียหาย และ/หรือ เกิดจากเหตุดังต่อไปนี้

  • รับประกันสินค้าเฉพาะกรณีที่เสียจากการใช้งานปกติเท่านั้น ไม่รวมถึงความเสียหายโดยประมาทและ/หรือตั้งใจทำให้เกิดความเสียหาย และ/หรือ เกิดจากเหตุดังต่อไปนี้
  • การดัดแปลง แก้ไข ต่อเติม ปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเดิม
  • สินค้าที่เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ การสัมผัสของเหลว น้ำ อาหาร ความชื้น อุณหภูมิที่สูงหรือต่ำเกินไป ไฟไหม้ ความเสียหายที่เกิดจากความผิดปกติของกระแสไฟฟ้า
  • สินค้าไม่มี void รับประกันของบริษัทฯ หรือไม่มีหมายเลขเครื่องสินค้า (S/N) หรือสติกเกอร์ของบริษัทฯ หรือหลักฐานที่แสดงว่าเป็นสินค้าของบริษัทฯจะถือว่าเป็นสินค้าไม่มีประกัน
  • สินค้าที่เสียหายจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้อง เช่น การติดตั้งผิดพลาด การตกกระแทกแตกหักเสียหาย ยกตัวอย่าง port ชาร์จหักชำรุด การใช้สายชาร์จของสินค้าอื่น ฯลฯ มีผลให้สินค้าเสียหาย เป็นต้น
  • ความเสียหายที่เกิดจากการโดนทับ/หัก/หนีบ สัตว์เลี้ยงกัดแทะ โดนกระแทก/ทับ จากการเก็บในกระเป๋า หรือหล่นจากที่สูง

Keychron Thailand ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนสินค้า คืนเงิน หรือคืนสินค้า ในกรณีดังต่อไปนี้ 

  • กรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าข้ามรุ่น อันเนื่องมาจากการเลือกสินค้าผิดพลาดจากฝั่งลูกค้าเอง
  • กรณีที่สินค้ามีการซื้อไปแล้วเกิน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า ไม่ว่าจะมีการเปิดกล่องสินค้าหรือไม่ก็ตาม

เมื่อพบปัญหา เกี่ยวกับสินค้า
กรุณาทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อส่งสินค้าให้ Keychron Thailand ช่วยดูแล

Keychron Thailand ให้การรับประกันฟรี สำหรับผลิตภัณฑ์คีย์บอร์ด ซึ่งครอบคลุมถึงค่าดำเนินการในการเคลมและการจัดส่ง
สำหรับสินค้าหรืออุปกรณ์ที่พ้นระยะเวลารับประกัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Warranty policy-07.png__PID:fa572179-2c92-449c-97ee-266d35115f22

1. กรุณาแนบหลักฐานการซื้อทุกครั้งที่ส่งเคลมสินค้า เช่น บิลใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้า

Warranty policy-06.png__PID:f7be5632-7ee0-4da6-9af5-65ced25d89fb

2. นำหลักฐานในรับประกันสินค้าที่อยู่ในคู่มือมาแสดงด้วยทุกครั้ง

Warranty policy-08.png__PID:f9e5b2b7-0687-4bf5-a4f5-a55a30161630

3. นำสินค้าที่จะเคลมพร้อมอุปกรณ์เสริม อาทิ สายชาร์จ แบตเตอรี่ มาให้ครบ

Warranty policy-07.png__PID:dc7c430d-a2a9-47ea-ba0d-7d9aaadbc020

4. กรอกรายละเอียดอาการที่บกพร่อง/ชำรุดของสินค้า รายละเอียด ชื่อและเบอร์ติดต่อของผู้ใช้งาน โดยละเอียด
ในแบบฟอร์มแจ้งส่งซ่อม ที่ทางเจ้าหน้าที่ส่งให้ ตามช่องทางการติดต่อ

Warranty policy-09.png__PID:9101c079-d952-4031-a6ce-49aa94fe8edf

5. สินค้าที่ส่งเคลม จำเป็นต้องทิ้ง เครื่องไว้เพื่อตรวจสอบความบกพร่องหรืออาการเบื้องต้นก่อน

Warranty policy-10.png__PID:39b6adef-4fca-4ae9-880d-89186de0ae49

6. หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งอาการที่ชำรุด ค่าใช้จ่าย (ถ้ามี) แจ้งนัดวันซ่อมเสร็จ และ กำหนดวันให้มารับสินค้า

สถานที่ส่งเคลมสินค้า

ศูนย์บริการ Keychron Thailand
236 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 โทร. 095-491-9995