KeychronCare
รับประกัน คีย์บอร์ด และ เมาส์
นาน 1 ปี
อุ่นใจใช้งานยาวนาน
ด้วยการรับประกันสินค้านานถึง 1 ปี พร้อมบริการหลังการขายจาก KeychronCare ที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
พบปัญหาสินค้าภายใน 7 วันหลังได้รับสินค้า ?
หากคุณพบปัญหาใดๆ กับ สินค้าภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า เราพร้อมที่จะช่วยเหลือจัดการเคลมสินค้าให้คุณอย่างรวดเร็ว
เพื่อให้คุณมั่นใจและสบายใจในการสั่งซื้อสินค้ากับเรา
เงื่อนไขการรับประกัน
รับประกันคีย์บอร์ดและเมาส์ นาน 1 ปี
บริษัทฯ รับประกันสินค้านับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยมีการรับประกันเฉพาะรายการดังต่อไปนี้
1. รับประกันแผงวงจรคีย์บอร์ด
2. รับประกันสวิตช์ปรับ Bluetooth / Cable
3.รับประกันสวิตช์ปรับ Mac / Windows
4. รับประกัน Gateron Switch / LK Optical Switch / Keychron Optical Switch ในกรณีใช้งานไม่ได้ กดไม่ติด ไม่ตอบสนองการทำงานเท่านั้น
5. รับประกันแบตเตอรี่
6. รับประกันพอร์ต USB-C
*คีย์บอร์ด Keychron สามารถใช้ร่วมกับพอร์ต USB ได้ทั้งหมด โปรดใช้อะแดปเตอร์กำลังไฟไม่เกิน 5V 1A สำหรับชาร์จสินค้ารุ่น Low Profile และอะแดปเตอร์กำลังไฟไม่เกิน 5V 2A สำหรับชาร์จสินค้ารุ่น Normal Profile เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด
**Keychron สามารถชาร์จในโหมด Bluetooth/เปิด/ปิด ได้ทั้งหมด คีย์บอร์ดรองรับกำลังไฟฟ้าในการชาร์จสูงสุด 5V และกระแสไฟชาร์จ 1A หรือ 2A ตามแต่ละรุ่นที่ระบุไว้ในคู่มือ (User Manual) ที่แนบไว้ในกล่องสินค้า บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบสำหรับปัญหาใด ๆ ที่เกิดจากการชาร์จที่ไม่เหมาะสม
การรับประกัน Accessories
เมาส์
รับประกัน
1 ปี
รับประกันกรณีที่เกิดความเสียหายจากการผลิตเท่านั้น เช่น สินค้ามีตำหนิ แตก-หัก สามารถเคลมได้ภายใน 7-14 วันแรกนับตั้งแต่วันสั่งซื้อ สำหรับอาการผิดปกติอื่นๆหากอยู่ในระยะเวลาประกันจะเป็นการซ่อมแซมตามปกติ
คีย์แคป
รับประกัน
30 วัน
รับประกัน 30 วัน คีย์แคปในที่นี้รวมถึงคีย์แคปที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดและชุดคีย์แคปแยกรับประกันกรณีที่เกิดความเสียหายจากการผลิตเท่านั้น เช่น สินค้ามีตำหนิ แตก-หักสินค้ามีตำหนิ แตก-หัก รับประกันกรณีที่เกิดความเสียหายที่เด่นชัด กระทบต่อการใช้งานหรือไม่สามารถใช้งานได้เท่านั้น
Switch Set / Cable Coiled )
รับประกัน
14 วัน
รับประกันเฉพาะความเสียหายที่เกิดจากการผลิต เช่น สินค้ามีตำหนิ แตก-หัก สินค้ามีตำหนิ แตก-หัก รับประกันกรณีที่เกิดความเสียหายที่เด่นชัด กระทบต่อการใช้งานหรือไม่สามารถใช้งานได้เท่านั้น
เงื่อนไขการรับประกัน
รับประกันสินค้าเฉพาะกรณีที่เสียจากการใช้งานปกติเท่านั้น ไม่รวมถึงความเสียหายโดยประมาทและ/หรือตั้งใจทำให้เกิดความเสียหาย
- รับประกันเฉพาะสินค้าที่ซื้อจาก Keychron Thailand และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก Keychron Thailand เท่านั้น (ตรวจสอบรายชื่อได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย Keychron Thailand อย่างเป็นทางการ )
- ภายใต้ระยะเวลาของการรับประกัน บริษัทฯ อาจทำการซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯ
- หลังจากซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้า การนับระยะเวลารับประกันจะเริ่มนับต่อเนื่องจากที่เหลืออยู่
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าใช้จ่ายในการซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้า โดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯ
- สินค้าที่ส่งเคลม จำเป็นต้องทิ้งเครื่องไว้เพื่อตรวจสอบความบกพร่องหรืออาการเบื้องต้นก่อน
- บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อม จะมีค่ามัดจำ 1,000 บาท และบริการเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
- สำหรับสินค้าที่หมดระยะเวลารับประกันแล้วพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน บริษัทฯ จะรับซ่อมเป็นรายกรณี โดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามที่เกิดขึ้นจริง และลูกค้าต้องแสดงหลักฐานการสั่งซื้อที่แสดงว่าเป็นสินค้าของบริษัทฯ (อาทิเช่น ใบเสร็จ, เลขที่ออเดอร์, การลงทะเบียนรับประกัน, อีเมล
การรับประกันที่ถือเป็นโมฆะตามเงื่อนไข
รับประกันสินค้าเฉพาะกรณีที่เสียจากการใช้งานปกติเท่านั้น ไม่รวมถึงความเสียหายโดยประมาท และ/หรือ ตั้งใจทำให้เกิดความเสียหาย และ/หรือ เกิดจากเหตุดังต่อไปนี้
- รับประกันสินค้าเฉพาะกรณีที่เสียจากการใช้งานปกติเท่านั้น ไม่รวมถึงความเสียหายโดยประมาทและ/หรือตั้งใจทำให้เกิดความเสียหาย และ/หรือ เกิดจากเหตุดังต่อไปนี้
- การดัดแปลง แก้ไข ต่อเติม ปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเดิม
- สินค้าที่เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ การสัมผัสของเหลว น้ำ อาหาร ความชื้น อุณหภูมิที่สูงหรือต่ำเกินไป ไฟไหม้ ความเสียหายที่เกิดจากความผิดปกติของกระแสไฟฟ้า
- สินค้าไม่มี void รับประกันของบริษัทฯ หรือไม่มีหมายเลขเครื่องสินค้า (S/N) หรือสติกเกอร์ของบริษัทฯ หรือหลักฐานที่แสดงว่าเป็นสินค้าของบริษัทฯจะถือว่าเป็นสินค้าไม่มีประกัน
- สินค้าที่เสียหายจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้อง เช่น การติดตั้งผิดพลาด การตกกระแทกแตกหักเสียหาย ยกตัวอย่าง port ชาร์จหักชำรุด การใช้สายชาร์จของสินค้าอื่น ฯลฯ มีผลให้สินค้าเสียหาย เป็นต้น
- ความเสียหายที่เกิดจากการโดนทับ/หัก/หนีบ สัตว์เลี้ยงกัดแทะ โดนกระแทก/ทับ จากการเก็บในกระเป๋า หรือหล่นจากที่สูง
Keychron Thailand ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนสินค้า คืนเงิน หรือคืนสินค้า ในกรณีดังต่อไปนี้
- กรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าข้ามรุ่น อันเนื่องมาจากการเลือกสินค้าผิดพลาดจากฝั่งลูกค้าเอง
- กรณีที่สินค้ามีการซื้อไปแล้วเกิน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า ไม่ว่าจะมีการเปิดกล่องสินค้าหรือไม่ก็ตาม
เมื่อพบปัญหา เกี่ยวกับสินค้า
กรุณาทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อส่งสินค้าให้ Keychron Thailand ช่วยดูแล
Keychron Thailand ให้การรับประกันฟรี สำหรับผลิตภัณฑ์คีย์บอร์ด ซึ่งครอบคลุมถึงค่าดำเนินการในการเคลมและการจัดส่ง
สำหรับสินค้าหรืออุปกรณ์ที่พ้นระยะเวลารับประกัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
1. กรุณาแนบหลักฐานการซื้อทุกครั้งที่ส่งเคลมสินค้า เช่น บิลใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้า
2. นำหลักฐานในรับประกันสินค้าที่อยู่ในคู่มือมาแสดงด้วยทุกครั้ง
3. นำสินค้าที่จะเคลมพร้อมอุปกรณ์เสริม อาทิ สายชาร์จ แบตเตอรี่ มาให้ครบ
4. กรอกรายละเอียดอาการที่บกพร่อง/ชำรุดของสินค้า รายละเอียด ชื่อและเบอร์ติดต่อของผู้ใช้งาน โดยละเอียด
ในแบบฟอร์มแจ้งส่งซ่อม ที่ทางเจ้าหน้าที่ส่งให้ ตามช่องทางการติดต่อ
5. สินค้าที่ส่งเคลม จำเป็นต้องทิ้ง เครื่องไว้เพื่อตรวจสอบความบกพร่องหรืออาการเบื้องต้นก่อน
6. หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งอาการที่ชำรุด ค่าใช้จ่าย (ถ้ามี) แจ้งนัดวันซ่อมเสร็จ และ กำหนดวันให้มารับสินค้า
สถานที่ส่งเคลมสินค้า
ศูนย์บริการ Keychron Thailand
236 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 โทร. 095-491-9995